Bata Patay Matapos di Inaruga at Pinalabas pa sa ER. sa YNARES HOSPITAL

4:26 PM


Isa rin to sa Problema sa Pilipinas na dapat tugunan pansin, Yung mga Ospital na di tumatanggap nang Pasyente, So ano yung course at Attitude na nakukuha nyo kong di nyo sila tatanggapin at aarugain. Sanay maranasan nyo rin na magkaganyan para malaman nyo kong gaano kasakit.


Ito po yung Kwento!

From:  Reygie Porcare Daita

Naawa po ako sa batang ito knina po ng madaling araw habang nakapila po ako napansin ko po ang bata na iyak ng iyak lumapit po ako tinanong ko ang magulang bakit d po nila naipasok sa emergency ang sabi po sa akin galing na daw po sila dun at pinalabas daw po ng nurse sabi pumila daw sila at hintayin na tawagin dahil wala ang doktor Hindi po ako mapakali at pumunta po ako ng emergency room para pa assist sila mag ama.My God namn lupaypay na ang bata pinahintay nila ng 2-3hrs need ng bata ang oxygen and dextrose d man lang inasikaso tapos kung kelan patay n ang bata ska nila asikasuhin huli na ang lahat..FYI Ynares hospital asan ang konsensya nyo??? Ako ang naiyak at naawa ni Hindi ko nga kaano ano porket wala sila pera at mahirap ganyanin nyo ????yan ba ang serbisyo nyo??? Namatay ang bata dahil sa kapabayaan nyo... SHARE this!

Hospital page: Casimiro Ynares Sr. Memorial Hospital

Casimiro Ynares Sr. Memorial HospitalCasimiro Ynares Sr. Memorial Hospital

You Might Also Like

0 comments

Subscribe